Vườn ẩm thực Chuồn chuồn ớt – Ăn đặc sản Bến treDragonflies Garden Cuisine Chili – Eating specialties Ben Tre

Bạn đã đến Bến tre và đang bâng khuâng không biết tìm một nơi ăn uống phù hợp. Khampha24h.vn xin giới thiệu Vườn ẩm thực Chuồn Chuồn Ớt, nơi hội tụ rất nhiều đặc sản khác nhau, với không gian thoáng mát, thanh tĩnh và được xem là một trong những nhà hàng ăn uống lý tưởng nhất ở quê hương Đồng khởi này.

Không gian của Vườn ẩm thực Chuồn chuồn ớt khá rộng mặc dù tọa lạc trên con đường ăn uống sầm uất của thành phố. Trong không gia mênh mông đó, những chiếc bàn đa phần làm bằng tre, gỗ tạo nên cảm giác thật gần gũi. Và đúng như tên gọi Vườn Ẩm Thực nên nhà hàng Chuồn chuồn ớt trông như một khu vườn được chăm sóc cắt tỉa tỉ mỹ.  Rất nhiều loại hoa cỏ, cây lá được trồng trong khu vườn thơ mộng này. Và điểm nhấn của Vườn ẩm thực chính là những chú chuồn chuồn ớt treo lửng lơ, như chào mời thực khách.

Những hoa sen trắng hồng thoang thoảng hương thơm làm cho bữa ăn của thực khách ấm áp. Ngồi trong một chồi lá, tựa mình vào chiếc ghế tre ngắm nhìn những dây tóc tiên thả dài, thật sự cảm giác yên bình khi đến  với Vườn ẩm thực Chuồn chuồn ớt mà không phải nơi nào cũng có được.

Có thể nói thực đơn của Vườn ẩm thực Chuồn chuồn ớt thuộc dạng phong phú bậc nhất. Ngoài các đặc sản của vùng quê xứ dừa như: chuột dừa, đuông dừa, gởi củ hủ dừa, tôm càng xanh, gà nồi hấp xã,…thì đặc sản của các vùng miền khác cũng xứ hiện ở đây. Quý khách có thể chọn lựa các đặc sản tươi sống và được phục vụ tại bàn nên luôn đảm bảo sự thơm ngon và an toàn tuyệt đối.

Những chú dông của miền quê Phan thiết

Chú cua đinh

Cá bống mú tươi rối tung tăng bơi lội

Cá mặt quỷ

Hải sản đủ loại

Ếch đồng

Chào mừng quý khách đến Vườn ẩm thực Chuồn Chuồn Ớt

Địa chỉ:  Quốc Lộ 60, Khu phố Bình Khởi, Phường 6, Thành Phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 075.224.0889