Đuông Dừa Bến Tre: Đặc Sản Xứ DừaSpeedway Ben Tre coconut Specialty

Vị đuông dừa béo ngậy hòa lẫn với vị mặn của nước mắm kèm theo vị cay của quả ớt đã tạo nên một hương vị khó quên đã chinh phục biết bao nhiêu thực khách. Đuông dừa còn được gọi là con sâu dừa, chúng sống trong những đọt cổ hủ dừa (phần ngon nhất và dinh dưỡng nhất của cây dừa), chính vì lẽ đó người ta nói ăn đuông dừa là ăn những phần tinh túy nhất của cây dừa

Ăn đuông dừa muốn ngon thì đuông dừa phải tươi và sống. Đó cũng chính là tiêu chí kinh doanh khi cung cấp sản phẩm đuông dừa của siêu thị côn trùng. 

Đuông dừa phải được bắt tận cây mang về và được giữ trong những đọt cổ hủ dừa sạch, tự nhiên ( nếu bạn mua cổ hủ dừa đã qua chế biến trong siêu thị thì đuông dừa sẽ không ăn loại cổ hủ dừa đó).

Đuông dừa với cách chế biến đơn giản đã làm nên rất nhiều món ăn dân dã như nướng bơ, chiên giòn, nấu cháo đuông và tắm mắm!!!

Dinh dưỡng và độc đáo chính xác là những từ ngữ dùng để nói về những món ăn làm từ đuông dừa….Bạn có muốn biết hương vị này không? Hãy cùng nhau thử những món ăn đuông dừa nào!!!!!